× close
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา สภาพทั่วไป วิสัยทัศน์-พันธกิจ อำนาจหน้าที่ ผังโครงสร้างหน่วยงาน องค์กรแห่งการเรียนรู้
ผู้บริหารเทศบาล สภาเทศบาล
หัวหน้าส่วนราชการ สำนักงานปลัดเทศบาล กองคลัง กองช่าง กองการศึกษา กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ
ข้อบัญญัติ แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี แผนการอัตรากำลัง 3 ปี แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี แผนพัฒนาการศึกษา 4 ปี แผนการตรวจสอบภายในประจำปี รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น รายงานผลการการตรวจสอบภายในประจำปี
ประกาศ/คำสั่งเทศบาล ประกาศสอบคัดเลือก ข่าวประชาสัมพันธ์ จดหมายข่าว
ประกาศ/คำสั่งสภาฯ รายงานการประชุมสภาฯ ข่าวกิจกรรมสภาฯ
คู่มือประชาชน กฎหมายที่เกี่ยวข้อง แผ่นพับ-วารสาร แบบฟอร์มคำร้อง
ITA ปีงบประมาณ 2561 ITA ปีงบประมาณ 2562 ITA ปีงบประมาณ 2563 ITA ปีงบประมาณ 2564 การจัดการสารสนเทศ
ระบบขอรับบริการออนไลน์ ระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ระบบรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ระบบรับเรื่องร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล ระบบสำรวจความพึงพอใจ ระบบสายด่วนผู้บริหาร
เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ
องค์ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ ขององค์กร องค์ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา องค์ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน องค์ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร
แผนการดำเนินงานประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ราคากลาง ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน ผลการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส ผลการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี
แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี รายงานการรับจ่ายเงินประจำเดือน รายงานการรับจ่ายเงินรายไตรมาส รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ความรู้เกี่ยวกับภาษีท้องถิ่น
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
คู่มือการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ แจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบ สถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประพฤติมิชอบประจำปี ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล สถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น
ข้อมูลการติดต่อ
☰ Menu
หน้าหลัก

ข้อมูลทั่วไป

ประวัติความเป็นมา สภาพทั่วไป วิสัยทัศน์-พันธกิจ อำนาจหน้าที่ ผังโครงสร้างหน่วยงาน ข้อมูลการติดต่อ

ท้องถิ่นของเรา

ผลิตภัณฑ์เด่นของตำบล สถานที่สำคัญ-แหล่งท่องเที่ยว ศิลปวัฒนธรรมประเพณี ภูมิปัญญาท้องถิ่น

บุคลากร

ผู้บริหารเทศบาล สภาเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ สำนักปลัดเทศบาล กองคลัง กองช่าง กองการศึกษา กองยุทธศาสตร์และงบประมาณ

กิจการสภา

ประกาศ/คำสั่งสภาเทศบาล รายงานการประชุมสภาเทศบาล ข่าวกิจกรรมสภาเทศบาล

ข่าวประชาสัมพันธ์

ประกาศ/คำสั่งเทศบาล ประกาศสรรหาบุคลากร ข่าวกิจกรรม จดหมายข่าว แผ่นพับ-วารสาร

การจัดการความรู้

ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ขององค์กร ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร

นโยบายฯ/หลักเกณฑ์

เทศบัญญัติ แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี แผนการดำเนินงานประจำปี แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี แผนการอัตรากำลัง แผนพัฒนาบุคลากร หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตประจำปี มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน แผนการตรวจสอบภายในประจำปี แผนเทคโนโลยีสารสนเทศแม่บท แผนพัฒนาการศึกษา

ผลดำเนินงาน

รายงานการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนาท้องถิ่น รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการดำเนินงานประจำปี รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานการผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน รายงานผลการป้องกันการทุจริตประจำปี รายงานผลการการตรวจสอบภายในประจำปี รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ รายงานการจัดการสารสนเทศ

การจัดซื้อจัดจ้าง

แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ราคากลาง eGP ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง eGP รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำเดือน รายงานการจัดซื้อจัดจ้างรายไตรมาส รายงานการจัดซื้อจัดจ้างประจำปี

การเงินการคลัง

แผนงบประมาณรายจ่ายประจำปี รายงานการรับจ่ายเงินประจำเดือน รายงานการรับจ่ายเงินรายไตรมาส รายงานการรับจ่ายเงินประจำปี ประชาสัมพันธ์การจัดเก็บภาษี ความรู้เกี่ยวกับภาษีท้องถิ่น

ร้องเรียนร้องทุกข์

ระบบรับเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ ระบบรับเรื่องร้องเรียนการทุจริต ระบบรับเรื่องร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล

รับฟังความคิดเห็น

เว็บบอร์ด ถาม-ตอบ ระบบรับฟังความคิดเห็นประชาชน ระบบสำรวจความพึงพอใจ ระบบสายด่วนผู้บริหาร

e-Service

ดาวน์โหลดแบบฟอร์มคำร้อง ขอความรับการสนับสนุนน้ำเพื่อการอุปโภคบริโภค ขอรับการรับการสนับสนุนรถกระเช้า ขอรับการรับการสนับสนุนรถดับเพลิง ขอรับการสนับสนุนเต้นท์ ขอรับการสนับสนุนวัสดุอุปกรณ์เครื่องมือ ขอรับการสนับสนุนบุคลากร ขออนุญาตใช้อาคารสถานที่

กิจการสภา

ประกาศ/คำสั่งสภา อบต. รายงานการประชุมสภา อบต. ข่าวกิจกรรมสภา อบต.

คู่มือสำหรับประชาชน

กฎหมายที่เกี่ยวข้อง คู่มือประชาชน คู่มือ/มาตรฐานการปฏิบัติงาน คู่มือ/มาตรฐานการให้บริการ

การจัดการความรู้

ความรู้ที่สนับสนุน วิสัยทัศน์ พันธกิจ ยุทธศาสตร์ ขององค์กร ความรู้จากประสบการณ์ที่องค์กรได้สั่งสมมา ความรู้ที่ใช้แก้ไขปัญหาที่องค์กรประสบอยู่ในปัจจุบัน ความรู้อื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาองค์กร
หน้าหลัก ITA 2566 LPA 2566 ความพึงพอใจ
Hot News :
รายงานผลการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 (เดือนตุลาคม 2564 - กันยายน 2565)
งานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2566
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา (โครงการขุดลอกอ่างเก็บน้ำห้วยนาสนาม) หมู่ที่ 3 บ้านนาสนาม หมู่ที่ 3 ตำบลเขมราฐ อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี
โครงการ “ป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา (โครงการก่อสร้างถนนคอนกรีตเสริมเหล็กรหัสทางหลวงท้องถิ่นอบถ.8-001 สายบ้านอูบมุงหมู่ที่5 (คุ้มตาดป่าไร่)-บ้านบุ่งซวยหมู่ที่ 2
slide 25 to 30 of 7
slide 35 to 40 of 31
สายด่วนผู้บริหาร
รับฟังความคิดเห็นประชาชน
ร้องเรียนร้องทุกข์
ร้องเรียนการทุจริต
ร้องเรียนการบริหารทรัพยากรบุคคล
e-Service บริการออนไลน์
ถามตอบ Q&A
สำรวจความพึงพอใจ
ผู้รับเบียยังชีพ
ประเมินภาษีท้องถิ่น
ทะเบียนพาณิชย์
ขออนุญาตก่อสร้าง
คู่มือประชาชน
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ

ระบบสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

     "ระบบการประเมินความพึงพอใจ" จัดทำขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้บริการของหน่วยงาน ผลการประเมินและข้อเสนอแนะที่ได้จากแบบสอบถามนี้จะถูกนำไปประมวลผลในภาพรวม และนำผลไปใช้ในการปรับปรุงการให้บริการ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อไป

    ระดับการคะแนนความพึงพอใจของท่าน 5 = มากที่สุด, 4 = มาก, 3 = ปานกลาง, 2 = น้อย, 1 น้อยที่สุด, N/A = ไม่ประสงค์ให้ข้อมูล

    จึงขอความร่วมมือจากผู้มารับบริการทุกท่าน โปรดให้ความอนุเคราะห์ ในการตอบแบบสอบถาม ดังกล่าวนี้ จะขอบคุณยิ่ง

ชื่อ-สกุล(*)
กรุณาพิมพ์ ชื่อ-สกุล ของท่าน!

หมายเลขโทรศัพท์(*)
กรุณาใส่เลขปัตรประจำตัวประชาชนของท่านให้ถูกต้อง!

( เช่น 061-6778999 หรือ 045-344552 )

อีเมล
***รูปแบบอีเมลของท่านไม่ถูกต้อง!

1. ด้านกระบวนการ/ขั้นตอนการให้บริการ

1.1 ขั้นตอนการให้บริการไม่ยุ่งยากซับซ้อน และมีความคล่องตัว
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
1.2 ความรวดเร็วในการให้บริการ
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
1.3 ความชัดเจนในการอธิบาย ชี้แจง และแนะนำขั้นตอนในการให้บริการ
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
1.4 ความเป็นธรรมของขั้นตอน วิธีการให้บริการ (เรียงตามลำดับก่อนหลังมี ความเสมอภาคเท่าเทียมกัน)
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
1.5 ความสะดวกที่ได้รับจากการบริการแต่ละขั้นตอน
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
1.6 ระยะเวลาการให้บริการมีความเหมาะสมตรงต่อความต้องการของ ผู้รับบริการ
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!

2. ด้านเจ้าหน้าที่/บุคลากรผู้ให้บริการ

2.1 ความสุภาพ กิริยามารยาทของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (เป็นมิตร / มีรอยยิ้ม/อัธยาศัยดี)
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
2.2 ความเหมาะสมในการแต่งกาย บุคลิก ลักษณะท่าทางของเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ (แต่งกายสุภาพ เรียบร้อย)
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
2.3 ความเอาใจใส่ กระตือรือร้น มีความเต็มใจ และความพร้อมในการให้บริการของเจ้าหน้าที่
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
2.4 เจ้าหน้าที่มีความรู้ ความสามารถในการให้บริการ เช่น การตอบข้อซักถาม ชี้แจงข้อสงสัย ให้คำแนะนำได้เป็นอย่างดี
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
2.5 เจ้าหน้าที่ให้บริการต่อผู้รับบริการเหมือนกันทุกราย โดยไม่เลือกปฏิบัติ
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
2.6 ความซื่อสัตย์สุจริตในการปฏิบัติหน้าที่ เช่น ไม่รับสินบน ไม่หา ประโยชน์ในทางมิชอบ ฯลฯ
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!

3. ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก

3.1 สถานที่ตั้งของหน่วยงาน สะดวกในการเดินทางมารับบริการ
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
3.2 ความเพียงพอของสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ที่จอดรถ ห้องน้ำ โทรศัพท์ สาธารณะ ที่นั่งคอยรับบริการ
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
3.3 ความสะอาดของสถานที่ให้บริการโดยรวม
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
3.4 "ความเพียงพอ" ของอุปกรณ์ / เครื่องมือในการให้บริการ
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
3.5 "คุณภาพและความทันสมัย" ของอุปกรณ์ / เครื่องมือ
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
3.6 การจัดสถานที่และอุปกรณ์ความเป็นระเบียบ สะดวกต่อการติดต่อใช้บริการ
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
3.7 มีป้าย ข้อความบอกจุดบริการ / ป้ายประชาสัมพันธ์ มีความชัดเจนและเข้าใจง่าย
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
3.8 ความพอใจต่อสื่อประชาสัมพันธ์ / คู่มือและเอกสารให้ความรู้
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!

4. ความพึงพอใจต่อผลของการให้บริการ

4.1 ได้รับบริการตรงตามความต้องการ
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
4.2 ได้รับบริการที่คุ้มค่า คุ้มประโยชน์
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!
4.3 ความพึงพอใจโดยภาพรวมที่ได้รับจากการบริการของหน่วยงาน
กรุณากรอกข้อมูลให้ครบถ้วน!

5. ข้อเสนอแนะ (ถ้ามี)

ข้อเสนอแนะ
Invalid Input

แนบไฟล์
***รูปแบบไฟล์ที่แนบ ไม่ถูกต้อง หรือ ไฟล์มีขนาดเกิน 3 Mb

( แนบไฟล์รูปภาพ หรือ ไฟล์เอกสาร .jpg, .png, .pdf, .doc, .xls, .ppt และ .zip ขนาดไม่เกิน 3 Mb )

นี่คือ ?(*)
นี่คือ ?
  รีเฟรชท่านพิมพ์รหัสผิด...กรุณาคลิปปุ่ม รีเฟรช เพื่อรับรหัสใหม่!!

กรุณาพิมพ์สิ่งที่ท่านเห็นใส่ในช่องว่าง!!!

  

เทศบาลตำบลเทพวงศา
เทศบาลตำบลเทพวงศา 999 หมู่ 9 ตำบลเขมราฐ อำเภอเขมราฐ จังหวัดอุบลราชธานี 34170. โทร 045-900742, 045-429207, 045955895 แฟกซ์ 045429208
ประชาชน มีภูมิคุ้มกัน พึ่งพาตนเอง พอเพียง เป็นสุข
เกี่ยวกับเรา    ติดต่อเรา
ลิขสิทธิ์ © 2022-2023 เทศบาลตำบลเทพวงศา. ขอสงวนไว้ซึ่งสิทธิทั้งหมดบนเว็บไซต์นี้. Power by เว็บอุบลดอทคอม